Top 6 Cách Tăng Like Page Facebook Nhanh Chóng, Hiệu Quả Nhất 

Rate this post

Một trang cá nhân có nhiều lượt tương tác sẽ đem đến cho bạn  cơ hội và trải nghiệm trở thành người nổi tiếng. Với 6 cách tăng like page facebook mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có một trang facebook với nhiều lượt tương tác. 

1. Tăng like page facebook để làm gì?

Tăng like page facebook được sử dụng để nâng cao sự nổi tiếng của các trang facebook cá nhân hoặc doanh nghiệp. 

Tăng like page facebook mang đến lợi ích gì? 
Tăng like page facebook mang đến lợi ích gì?
  • Tăng tương tác 

Khi một trang facebook có nhiều like trên bài đăng nó sẽ hiển thị nhiều hơn trên News Feed của người khác và thu hút sự quan tâm của họ đến nội dung bạn đăng tải.

  • Nâng cao độ uy tín của bản thân 

Khi trang cá nhân có nhiều lượt thích, nó sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với khách hàng và thu hút nhiều lượt truy cập. Ngoài ra, nếu bạn là chủ doanh nghiệp,việc có nhiều lượt thích trên trang cá nhân sẽ giúp doanh nghiệp của bạn truyền thông các sản phẩm đến gần hơn với mọi người.

  • Tăng độ nổi tiếng của bản thân 

Việc có một trang facebook có nhiều lượt like và tương tác giúp bạn được nhiều người chú ý đến hơn. Đồng nghĩa bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập từ việc nhận các jobs trải nghiệm sản phẩm, đăng bài giới thiệu sản phẩm. 

 2. 6 cách tăng like page Facebook được áp dụng nhiều nhất hiện nay 

2.1 Tăng like page facebook bằng cách  quảng cáo trên facebook

Chạy quảng cáo facebook làm tăng độ phổ biến 
Chạy quảng cáo facebook làm tăng độ phổ biến

Để tăng lượt tương tác và số lượng like trên trang cá nhân của mình, bạn có thể sử dụng các công cụ quảng cáo của facebook để quảng cáo bài đăng của mình. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nội dung bài đăng của bạn cần phải hấp dẫn và lôi cuốn đối với khán giả của bạn. Bằng cách thu hút sự quan tâm của mọi người, bạn có thể tăng lượt tương tác và số lượng like trên trang cá nhân của mình.

XEM THÊM: Mách bạn cách tăng like Facebook đơn giản nhất 

2.2  Tăng like page facebook bằng cách để trang cá nhân chế độ công khai

Luôn đặt chế độ công khai cho trang cá nhân 
Luôn đặt chế độ công khai cho trang cá nhân

Để tăng like page facebook hiệu quả thì trang cá nhân của bạn phải luôn được để trong trạng thái công khai và cho phép tính năng thêm bạn bè, theo dõi và nhắn tin. Làm như thế sẽ giúp người khác xem được nội dung trên trang cá nhân của bạn. Nếu nội dung hấp dẫn và đem lại giá trị cho người xem thì họ sẽ theo dõi bạn. 

2.3 Tăng like page facebook bằng cách cập nhật ảnh đại diện 

Ảnh đại diện chính là bộ nhận diện cho trang facebook của bạn. Do đó, để tạo sự chú ý và làm mới trang cá nhân của mình, bạn cần thường xuyên cập nhật ảnh đại diện mới nhất của mình. Đây là một cách đơn giản và hiệu quả để tăng like trên trang cá nhân và ai cũng có thể làm được điều đó.  

Bộ nhận diện giúp tăng like facebook 
Bộ nhận diện giúp tăng like facebook

Để tăng hiệu quả, bạn nên chọn những bức ảnh có chất lượng cao và thể hiện rõ nét về thể hiện được cá tính, phong cách riêng của bạn. 

XEM THÊM: App tăng like Facebook – Giải pháp hiệu quả để tương tác

2.4 Tăng like page facebook bằng cách sáng tạo nội dung bắt trend 

Bắt trend tăng tương tác 
Bắt trend tăng tương tác

Một trong những cách tăng like facebook giúp tăng like nhanh và nhiều nhất.Những nội dung có thể là meme,đoạn video chia sẻ,hài hước,truyền tải những thông điệp tích cực đến mọi người. Những nội dung này,mọi người thường tag bạn bè người thân để tương tác,bình luận,chia sẻ làm tăng tương tác cho bài viết của bạn. 

2.5 Chọn giờ đăng bài-cách tăng like hiệu quả 

Đây là một cách rất hiệu quả trong việc tăng tương tác và thu hút sự quan tâm của mọi người tới bài viết của mình.Nội dung hay,sáng tạo, độc đáo nhưng vẫn bị flop,vấn đề này không phải do chất lượng bài viết mà do bạn đã lựa chọn sai thời điểm đăng bài. Thời gian thích hợp để up bài viết là vào tầm 9 giờ sáng hoặc 20 giờ đến 21 giờ tối. 

Facebook hiện nay có chức năng hẹn giờ đăng bài,bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn nội dung sau đó hẹn giờ đăng trên news feed. Khi đến giờ facebook sẽ tự động up bài cho bạn. 

Hướng dẫn cách đặt lịch đăng bài viết trong ngày 
Hướng dẫn cách đặt lịch đăng bài viết trong ngày

Để cài đặt bạn truy cập vào mục status,chọn ảnh mặt đồng hồ có kim phút và kim giờ bên dưới sau đó chọn thời gian up bài. Tính năng này chỉ cho phép người dùng hẹn giờ đăng trong ngày vì thế  mỗi ngày bạn nên cài đặt giờ một lần. 

2.6 Sử dụng các tính năng của facebook để tăng like 

Tính năng của facebook giúp tăng like 
Tính năng của facebook giúp tăng like

Sử dụng các tính năng như facebook live, stories và các cuộc thi để tạo sự quan tâm và tương tác của mọi người. Những tính năng này giúp bạn tạo ra nội dung độc đáo và tương tác được với khán giả của mình. 

 3. Có nên sử dụng dịch vụ tăng like page Facebook

Ưu điểm của dịch vụ tăng like page facebook 

Có nên sử dụng dịch vụ tăng like hay không? 
Có nên sử dụng dịch vụ tăng like hay không?
  • Tiết kiệm thời gian: Dịch vụ tăng like giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc thu hút lượt tương tác của mọi người trên trang cá nhân. 
  • Tăng thêm độ phổ biến: Thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người đến trang facebook.Giúp hu hút khách hàng,đối tác và cộng tác viên tiềm năng liên hệ để hợp tác. 
  • Tăng doanh thu: Khi trang cá nhân có nhiều lượt thích bạn sẽ được các nhãn hàng book để sử dụng dịch vụ và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.Còn đối với doanh nghiệp,sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và khiến nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn. 

Hạn chế khi sử dụng dịch vụ tăng like page facebook 

  • Vi phạm chính sách của facebook: Sử dụng dịch vụ tăng like không uy tín có thể dẫn đến vi phạm chính sách của facebook khiến bạn sẽ có nguy cơ mất tài khoản vĩnh viễn
  • Chất lượng không đảm bảo: Các lượt tương tác thường không đến từ lượt tương tác người thật mà do sử dụng các công cụ và lệnh giúp tăng like.

Vì thế bạn hãy lựa chọn những dịch vụ uy tín chất lượng để đảm bảo rằng bạn không vi phạm chính sách của facebook và đạt hiệu quả tốt nhất. 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín 

Amaiteam.inf 

Amaiteam là đơn vị cung cấp các dịch vụ marketing như tăng follow, like, share. Cam kết chất lượng cao, uy tín không gây ảnh hưởng đến quá trình chạy ads của quý khách hàng. 

Với giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. Cam kết hỗ trợ khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ. 

 4. Lời kết

Với 6 cách tăng like page facebook mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn tăng lượt tương tác cho trang cá nhân của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đăng ký sử dụng các dịch vụ marketing nhanh chóng bạn hãy liên hệ ngay đến amaiteam.info để được tư vấn và giúp đỡ. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *